วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

NC The begining of love 14





ผ่าง

กึก

ทว่าเมื่อประตูเปิดออก แทนที่ฮันคยองจะรีบวิ่งเข้าไปดูเด็กน้อยที่กำลังนั่งกองอยู่กับพื้น ขายาวกลับหยุดกึก มองภาพตรงหน้าด้วยหัวใจที่กำลังเต้นแรง

นี่ขนาดเขาเห็นฮยอกแจแก้ผ้าอาบน้ำ หรือทำอะไรต่อมิอะไรมาก็หลายครั้งแล้ว ทำไมคราวนี้ใจมันเต้นแรงแบบนี้วะ

ร่างกายขาวเนียนที่เปียกไปด้วยน้ำจากฝักบัวที่ไหลกระทบลงมาบนไหล่ขาว ผมยาวที่ปิดหน้าปิดตาก็ถูกปัดไปด้านหลัง หน้าอกที่เนียนราวกับน้ำนมมีรอยแดงจางๆไปทั่ว สะโพกกลมที่นั่งทับอยู่กับพื้น

ภาพตรงหน้าที่ดูไม่ต่างจากที่เขาเห็นอยู่บ่อยๆ แต่กลับเรียกเลือดในกายเขาเพิ่มมากขึ้นทุกที

สงสัยเขาจะเสพติดฮยอกแจแล้วแน่ๆ

“อ๊ะ....พี่ฮัน พี่ฮันเข้ามาหรอฮะ งืออ อย่ามองนะ...ฮยอกแจขอโทษ ฮยอกแจมองไม่ค่อยชัดเลย ไม่รู้ปัดอะไรลงมากระจายไปหมดเลย” คนตัวเล็กที่ตอนนี้เนื้อตัวเปียกปอน ร่างกายเปลือยเปล่านั่งพับอยู่กับพื้นรีบหดขาของตัวเองปิดบังร่างกาย แล้วหันไปเก็บกระป๋องใส่เครื่องหอมข้างกาย

การกระทำที่ฮยอกแจคงไม่รู้เลยว่ากำลังทำให้คนที่ยืนมองอยู่ในตอนนี้ ร่างกายกำลังลุกเป็นไฟ...ก็ใครใช้ให้ทำท่าหนีเขาแล้วยกเข่าขึ้นแบบนั้นกัน ดูสิ เห็นไปถึงไปไหนต่อไหนแล้ว

หมับ

“อ๊ะ....”

“เอามานี่ เดี๋ยวพี่เก็บเอง” ฮันคยองเดินเข้าไปแย่งของจากมือเล็กมาไว้ในมือ แล้วหยิบขวดสบู่เหลวที่ตกอยู่ข้างกายฮยอกแจขึ้นไปวางไว้ที่เดิม ก่อนจะดึงร่างน้อยเข้ามาใกล้ตัว

“เจ็บตรงไหนไหม”

ขวับๆ

คนตัวเล็กรีบส่ายหน้ารัว ใบหน้าหวานก้มหนียามที่ฮันคยองดึงให้เดินเข้าไปชิดอก นึกโทษตัวเองที่ซุ่มซ่ามจนได้เรื่อง แล้วพี่ฮันยังเข้ามาแบบนี้อีก

“อ๊ะ.......พี่ฮัน ฮยอกแจไม่ได้เป็นอะไรฮะ คือว่า.....คือ....”

“เงียบน่า” สิ้นคำปากเล็กก็ปิดฉับ ฟันสวยกัดริมฝีปากล่างไว้แน่น เมื่อตอนนี้ถูกฮันคยองจับเข้าไปให้อยู่ในอ้อมกอดจนเนื้อตัวชิดกัน แล้วแขนยาวก็เอื้อมไปด้านหลังยามที่ฝ่ามือใหญ่จับสะโพกทั้งสองข้างไว้เต็มมือ

แก้มใส่แดงระเรื่อ แนบลงกับอกแกร่ง สัมผัสได้ถึงร่างกายแข็งแรงของอีกคน มือเล็กยกขึ้นมาแตะปากของตัวเอง เมื่อฮันคยองลูบอยูตรงสะโพกนิ่มและเค้นเบาๆ ก่อนที่มือหนาจะแรกเข้าไปในระหว่างขาเรียว

“อ๊ะ!.....คือ...”

ฮยอกแจเกร็งตัวเบียดกายเข้าหาคนตัวโตยามที่ขาเรียวก็เบียดเข้าหากันเมือฝ่ามือร้อนกำลังขยับหยอกเย้าไปมาตรงระหว่างขาของตัวเอง

“แกล้งทำของตกเพื่อยั่วพี่หรอฮยอกแจ” ฮันคยองแกล้งแหย่คนตัวเล็กที่กำลังตื่นตัวกับสิ่งที่เขาทำ แต่ใครมันจะอดใจไหวเมื่อเข้ามาเห็นแฟนตัวเองอยู่ในสภาพเปลือยพร้อมให้เขาได้แกล้งแบบนี้

“มะ...ไม่ใช่ฮะ คือ ฮยอกแจไม่ได้ตั้งใจนะพี่ฮัน..”

 งือออ.....เขาไม่ได้แกล้งทำของหล่นเพื่อให้พี่ฮันเข้ามาทำแบบนี้นะ

คนตัวเล็กก้มหน้าหงุด ริมฝีปากกัดแน่นเมื่อฮันคยองถูมือไปมาค่อยๆสร้างความเสียวซ่านให้ทีละน้อย

แล้วสิ่งที่ทำให้ฮยอกแจถึงหน้าหน้าร้อนผ่าว เมื่อคิดว่าอยากจะอธิบายให้ฮันคยองฟัง ใบหน้าหวานรีบเงยหน้าถึงมองอีกคน แต่แทบพูดอะไรไม่ออกเมื่อใบหน้าของคนตัวโตอยู่ใกล้จนสัมผัสถึงลมหายใจ

หล่อ

งือออออออ

ฮยอกแจรีบกระพริบตาปริบๆแล้วก้มหน้าหนีอีกครั้ง หัวใจดวงน้อยเต้นรัวยามที่ภาพใบหน้าเหล่อเหลา ดวงตาคมที่มองมาแทบทำให้ไร้เรี่ยวแรง จมูกโด่งรับกับโครงหน้า

มองเห็นพี่ฮันชัดขนาดนี้ไม่ต้องบอกเลยว่าใกล้กันแค่ไหน

ปกติก็มีแต่หนีหน้า ไม่กล้ามองหน้าตรงๆพอมาเจอแบบนี้ เด็กน้อยที่เคยเอาแต่จ้องมองไกลๆถึงกับไปไม่เป็น รู้สึกหน้ามืด ตาลาย

ท่าทางที่ทำให้ฮันคยองกระตุกยิ้ม เขาดูอาการออกอยู่หรอกว่าฮยอกแจเป็นอะไร ยิ่งคิดคนที่ได้หัวใจของเด็กน้อยแสนซื่อคนนี้ก็ยิ่งยิ้มร่าและรู้สึกดี

เพราะฮยอกแจทำให้เขาเห็นไงว่าฮยอกแจหวั่นไหวกับเขาแค่ไหน ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกอยากทำให้เด็กน้อยคนนี้รักเขามากขึ้น

“รู้สึกแล้วหรอหื้ม” ฮันคยองแกล้งใช้ปลายนิ้วแหย่เข้าไปในช่องทางด้านหลัง เพียงแค่ปลายนิ้วสอดเข้าไปเพียงนิด ผนังร้อนก็บีดรัดนิ้วของเขา

“มะ..ไม่ใช่นะ พี่ฮัน ฮยอกแจอาย....ออกไปก่อนนะ คือ....พี่ฮันเปียกหมดแล้ว...อะ อา...คือ....มือ” ปากก็บอกว่าไม่เอา แต่ร่างกายกลับเบียดเข้าหาร่างกายของฮันคยอง เมื่อมือหนาถูไปมาและหยอกเย้าแก่นกายเล็กไปมาจากด้านหลัง

หมับ

“อือ....คือ...อา...” ฮยอกแจรีบฝังหน้าลงกับอกกว้าง ปากเล็กเผยอขึ้นและใช้ฟันกัดลงบนเสื้อของฮันคยอง มือทั้งสองกำเสื้อไว้แน่น ยามที่มือหนาอ้อมมาจับแก่นกายเล็กไว้แล้วนวดเบาๆ

โดนอีกแล้ววว

งืออ...เพิ่งจะโดนไปเมื่อเย็นเอง สัมผัสของพี่ฮันยังไม่หายไปเลย

ผลัก

“อ๊ะ...”

ฉ่า

“อาบน้ำเถอะ พี่ไม่แกล้งแล้ว” อยู่ฮันคยองที่จับแก่นกายเล็กดึงไปดึงมาจนเริ่มแข็งตัวก็ผลักตัวออก แล้วถอยหลังไปพิงกับผนังอีกฝั่ง มองขาเรียวเบียดเข้าหากันเมื่อช่วงกลางลำตัวกำลังตื่นตัว

อาการต้องการของฮยอกแจที่ฮันคยองยืนมองด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ มองเจ้าของผิวขาวราวกับน้ำนมกำลังยืนทำอะไรไม่ถูกท่ามกลางสายน้ำที่ไหลกระทบกาย

“คือ....”

“อาบน้ำสิ” ฮยอกแจพูดอะไรไม่ถูกเมื่อฮันคยองเล่นถอยออกไปทั้งที่ทำให้ร่างน้อยกระสันไปทั้งตัวอยู่แบบนี้ ความต้องการที่เด็กน้อยเริ่มใช้มือลูบไปตามตัว

อยากจะเอามือไปจับส่วนนั้น แต่มันก็น่าอายเกินไป

และไม่เคยทำเองเลย

เขาต้องการพี่ฮัน

“อืออ....คือ...” สายตาคมมองหน้าอกขาวที่หอบกระเพื่อมขึ้นลง ยอดอกแข็งเป็นไต ขาเรียวขาวถูกันไปมา มือเล็กลูบไปตามขา อยากจะเอามือจับส่วนนั้นของตัวเองแต่ก็ไม่กล้าพอ

“อยากไหม”

ขวับ

คำถามที่ทำให้คนน่ารักซ่อนรูปแถมยังไรประสบการณ์หันมามอง นัยน์ตาสั่นไหวด้วยความต้องการหลบสายตาฮันคยอง

เขาไม่กล้า

ปึก

เสียงปิดฝักบัวพร้อมกับน้ำที่หยุดไหล ทำให้ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นมอง ร่างน้อยสั่นสะท้านเพราะความเสียวซ่านที่กำลังก่อตัวอยู่กลางลำตัว มองฮันคยองที่เดินเข้ามาใกล้กดปิดมันกับมือ

ฟึบ

“พี่ฮัน.....” ฮันคยองอุ้มฮยอกแจขึ้นมาแนบอก แล้วร่างสูงก็เดินออกากห้องน้ำไป ขายาวก้าวมาชิดเตียงกว้างที่ปูด้วยผ้าเทาเข้ม ก่อนที่จะวางคนตัวเล็กลงกลางเตียงท่ามกลางความมึนงงปนกับความรู้สึกต้องการลึกๆ แล้วฮันคยองก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วเข้าประชิดตัว

“อ๊ะ...แบบนี้....” ฮยอกแจไม่กล้ามองเลยว่าตัวเองถูกฮันคยองจับขาเรียวของตัวเองให้ตั้งชันและอ้าออก พร้อมกับร่างสูงที่ตามเข้ามาใช้ขายาวกักขาเล็กไว้ไม่ให้หุบเข้าหากัน

คนตัวเล็กได้แต่หน้าแดง ท่าของตัวเองก็น่าอาย แล้วฮันคยองยังเปลือยให้เห็นจนหมด ส่วนกลางลำตัวของทั้งคู่แทบชิดกัน แค่คิดสะโพกสวยก็ขมิบเข้าหากันด้วยความตื่นเต้นแล้ว

“อ๊ะ....บะ...แบบนี้มัน....” ท่าทางน่าอายแบบนี้ ฮยอกแจไม่กล้าสบตาและหันไปหาฮันคยองเลยสักนิด เพราะแค่เห็นส่วนนั้นของฮันคยองลางๆ แก้มใสก็แดงวูบ ร้อนไปหมดทั้งตัวเอง ทว่าก็ต้องสะดุ้งตัวเมื่อฮนคยองยืนมามือปัดผมเปียกชื้น เกลี่ยแก้มนุ่มเบา

“ต้องการไหม บอกพี่แบบที่เธอกำลังรู้สึก” ฮันคยองเลื่อนมือลงมาลูบตามลำคอ ลงมาถึงยอดอกที่แข็งสู้มือให้ร่างน้อยหดตัวเพราะความเสียวซ่าน นัยน์ตาคมมองคนน่ารักที่ตัวแดงซ่าน กำลังนั่งอ้าขาอยู่ต่อหน้าเขา

มีเมียน่ารักแบบนี้สินะ ทำให้เขาอยากมีอะไรด้วยตลอด

ยิ่งเห็นความไม่ประสีประสาก็ยิ่งเร้าใจ

“อึก...อา....ต้อง...อา...ต้องการฮะ....”

“ชอบให้พี่จับ....แล้วทำแบบนี้ใช่ไหม”

ฉ่า

ขวับๆ หงึกๆๆ

“อา......” ฮยอกแจที่ปฏิเสธในทีแรก ก็พยักหน้ารัวๆ แทบไม่รู้ตัวเลยเมื่อฮันคยองใช้มือจับแก่นกายเล็กดึงขึ้นลงเบาๆ ความต้องการที่มีอยู่ตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำ พอมีคนช่วยสนองสติที่รับรู้ก็แทบหมดสิ้น

หมับ

“อ๊ะ!

“งั้นลองทำเองสิ๊.....พี่อยากดู” นัยน์ตาฉ่ำที่เต็มไปด้วยความต้องการแห่งอารมณ์เบิกกว้างเมื่อฮันคยองจับมือเล็กให้มาจับที่แก่นกายของฮยอกแจเอง ปากเล็กสั่นน้อยๆ กลืนน้ำลายลงคอก่อนที่จะค่อยๆขยับมือของตัวเอง

จิตใต้สำนึกที่เคยมีแทบหายสิ้นเมื่อความต้องการของร่างกายมันมีมากกว่า

“อะ...อา...ฮยอกแจเป็นเด็กไม่ดีใช่ไห...อะ อ๊า” เสียงหวานบอกด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ใบหน้าสวยกว่าใครที่ฮันคยองกำลังจ้องมองด้วยความหลงใหลเชิดหน้าขึ้นและส่ายไปมา สะโพกสวยแอ่นขึ้นรับกับมือเล็กที่ชักรูดแก่นกายเพื่อช่วยตัวเอง ขาเรียวขาวแทบหดเกร็งแต่ก็ถูกขาของฮันคยองยึดไว้ให้อ้าออกกว้างๆ

เพื่อมองความสวยงามที่ไม่มีใครเคยเห็น

ฮยอกแจจะรู้ไหมว่าตัวเองร้อนแรงแค่ไหน

ฟึบ ฟึบ ฟึบ

“อา...พี่ฮัน...พี่ฮันฮะ...ฮยอกแจไม่ไหวแล้ว..อะ..อ๊า!!!!!!!” มือเล็กขยับแรงๆจนเห็นแก่นกายเปียกไปด้วยน้ำเหนียวจนได้ยินเสียงมือที่ชักข้นชักลง เอวเล็กหดเกร็งและส่ายร่อนไปมาก่อนที่ฮยอกแจจะกระตุกตัวแล้วร้องสุดเสียงพร้อมกับน้ำขาวขุ่นฉีดออกมาเต็มมือ

ฟุบ

หมับ

“อา.....อืมมม” ฮยอกแจแทบทิ้งตัวลงกับเตียงทันทีที่ได้ปลดปล่อย ทว่าฮันคยองก็รีบดึงแขนเรียวให้โน้มกายกลับมาหาตัว พร้อมกับมองจูบให้ โดยที่อีกคนก็ตอบสนองเป็นอย่างดี

ริมฝีปากเล็กเผยอรับ ยามที่ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้ามาลิ้นเล็กก็ตอบโต้ได้ดีกว่าครั้งไหนๆ จนฮันคยองยิ่งเพิ่มความเร่าร้อน ส่งมอบให้เด็กน้อยที่กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อืมมม..อา...ฮยอกแจรักพี่ฮัน...อา” ใบหน้าสวยเชิดขึ้นเมื่อฮันคยองค่อยๆจูบลงไปตามปลายคางและเม้มคอขาวจนเป็นรอยแดง แขนเล็กทั้งสองยกขึ้นคล้องคอฮันคยองไว้ พร้อมกับร่างกายที่ค่อยๆยกตัวขึ้นและขยับเข้ามาหาฮันคยองเอง และหย่อนสะโพกนิ่มลงบนตักกว้างทับแก่นกายที่กำลังตื่นตัวของฮันคยอง

หึ


ให้มันได้แบบนี้สิ!!!

“อ๊า....ฮยอกแจ....ฮยอกแจเป็นเด็กไม่ดีใช่ไหม...อา....อยาก..อยากเป็นของพี่ฮัน...อืมม” ตอนนี้ฮยอกแจขึ้นมานั่งอยู่บนตัวของฮันคยองเองโดยที่เจ้าตัวก็แทบไม่อยากเชื่อตัวเองเลย แต่ไม่รู้ทำไม ความต้องการมันทำให้เขาอยากเข้าใกล้ผู้ชายคนนี้ อยากเป็นของพี่ฮันคยอง

อยากให้พี่ฮันรัก

รสรักที่ได้รับมันทำให้แทบไร้สติ แต่ก็รับรู้ทุกอย่าง...ทุกความต้องการที่อยู่ในส่วนลึกของตัวเอง

เขาอาย....แต่เขาก็อยากให้พี่ฮันรักเขา

ลีฮยอกแจคนนี้กำลังกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว.....อยากอยู่ในอ้อมกอดของผู้ชายคนนี้ตลอดไป

การกระทำที่ทำให้ฮันคยองพอใจ

เขาไม่แปลกใจหรอก.....เซ็กส์สามารถเปลี่ยนคนได้ และ เซ็กส์ที่มีเพราะรักก็มีความต้องการมากแบบนี้ไง

เพราะขนาดเขาเองก็เปลี่ยนไปเพราะมันเหมือนกัน

“เธอเป็นเด็กดีของฉันเสมอ ลีฮยอกแจ ฉันต้องการเธอทุกเวลาเลย ที่รัก” ฮันคยองก้มลงครองครองยอดอกสีหวาน ลิ้นร้อนไล่เลียและตวัดรัวๆจนอกเล็กแอ่นเข้าหา ฮันคยองก็ยิ่งรู้สึกถึงความต้องการตรงส่วนกลางลำตัวได้ดี ยิ่งสะโพกขาวนั่งทับแล้วส่ายไปมาเพราะความเสียวซ่านจนมันเริ่มแข็งตัวอยากสอดเข้าไปในกายหอมหวานนี่แทบแย่

เนื้อกายแนบชิดเสียดสีไปมายิ่งเพิ่มความร้อนในร่างกายของทั้งคู่มากขึ้นเรื่อยๆ เสียงหอบหายใจของฮยอกแจผสานกับเสียงครางหวานหู มือหนาลูบไปตามลำตัวสวย เอวคอดโค้งรับกับสะโพกสวย เนื้อก้อนกลมทั้งสองทั้งนุ่มและนิ่ม จนฝ่ามือใหญ่บีบเค้นจนแดง

“เอามันเข้าไปในตัวเธอเด็กดี.....”

ฉ่า

ฮันคยองดึงมือฮยอกแจให้มาจับแก่นกายของเขาที่แข็งตัวจนทิ่มสะโพกนิ่ม สัมผัสที่ฮยอกแจซุกหน้าลงกับบ่ากว้าง มือก็จับแก่นกายใหญ่ไว้ แรงสั่นจากมือไม่บอกก็รู้ว่าฮยอกแจตื่นเต้นแค่ไหน สุดท้ายฮันคยองก็จับมือเล็กไว้มั่นให้จับแก่นกายใหญ่ของตัวเองไปจ่อไว้กับช่องทางสวย

“ยกสะโพกแล้วนั่งทับมันช้าๆ” ฮยอกแจทำตามที่ฮันคยองบอก ค่อยๆยกสะโพกของตัวเองขึ้น ริมฝีปากกัดแน่นเมื่อส่วนหัวของแก่นกายกำลังกดเข้ามาในกาย

หมับ

“อ๊ะ....คือ..”

“มองหน้าพี่” มือหนาจับฮยอกแจให้ออกจากตัว ยามที่เด็กน้อยกำลังกดกายลงช้าๆเพื่อกลืนกินแก่นกายใหญ่ บังคับให้ฮยอกแจมองหน้าตัวเองใกล้ๆ มั่นใจว่าระยะแค่นี้คนสายตาสั้นแบบฮยอกแจต้องเห็นหน้าเขาเต็มๆแน่

“อา....อืม....ฮยอกแจ..อา...ไม่น่ามอง” ฮยอกแจนั่งทับแก่นกายเข้าไปจนสุด ใบหน้าหวานรีบหลบสายตาฮันคยองเมื่อคิดว่าตัวเองไม่ได้น่ามองเลยสักนิด แล้วยังทำอะไรน่าอายแบบนี้อีก ทว่าก็ถูกฮันคยองจับใบหน้าให้กลับมาอยู่ชิดกัน

ฮยอกแจทั้งตื่นเต้น และ ตื่นตัว ความจุกในลำตัวที่สอดเข้ามา ก็เสียววาบอยู่แล้ว แต่ยังถูกฮันคยองให้จ้องหน้าแบบนี้อีก

“วันนี้มีเซ็กส์กับพี่....ต้องมองหน้าพี่ตลอด ถ้าหลบสายตา......พี่จะจับไปเอาที่ระเบียงห้อง ครางดังๆเรียกให้ชั้นอื่นมาดู สนุกดีว่าไหม” คำที่ทำให้คนตัวเล็กตาโต ร่างน้อยเผลอสะดุ้งตัวจนสะโพกกดแก่นกายทำให้เสียงหวานเผลอครางออกมา

“อา...มะ..ไม่เอาฮะ”

“งั้นมอง แล้วก็.....ครางหวานๆ...ขย่มแรงๆนะ”

ฟอด

“อะ...อ๊า!!.....อึก....มะ...ไม่มองหน้า...อ๊า..ง...ได้ไหมฮะ” คนตัวเล็กบอกกล้าๆกลัวๆ พร้อมกับกายขาวเนียนถูกฮันคยอยกขึ้นลงช้าๆ และสวนกายขึ้นเบาๆ เริ่มจังหวะรักที่เสียววูบไปทั้งตัว แก่นกายใหญ่เสียดสีไปมาแทบอยากหลบสายตาคมที่เอาแต่จ้องมองมา แต่ฮยอกแจก็ไม่กล้าขัดในสิ่งที่ฮันคยองสั่ง

“ทำไม...อืม....ขยับสะโพกหน่อยเด็กดี” ร่างเล็กที่มีรูปร่างน่าหลงใหลทำตามที่ฮันคยองสั่ง เอวเล็กแอ่นเข้าหาลำตัวหนายามที่สะโพกสวยยกขึ้นมาจังหวะที่ฮันคยองต้องการ กดทับเอ็นเนื้อร้อนที่ทำให้ร่ายกายสุขซ่านไปทั้งกาย

จังหวะที่ร่างกายค่อยๆยกขึ้นลงตามความต้องการของตัวเอง

“อ๊า...อา....มะ..อา...”

ขวับ

“อ๊า!! มอง...อา...ฮยอกแจมองหน้าที่ฮัน..อึก..อา...ไม่ได้....มัน...อา....หวั่นไหว....อา...ไม่กล้ามอง” แล้วคนที่ไม่กล้าขัดคำสั่งของฮันคยองก็หันหน้าหนี การที่มองหน้าฮันคยองนานๆทำให้คนตัวเล็กแทบไร้เรี่ยวแรง

ยิ่งมองคนที่เรารัก....ยิ่งทำให้คนแอบรักทำอะไรไม่ถูก

ไม่อยากเชื่อว่ากำลังมีอะไรกับผู้ชายคนนี้.....เขาไม่อยากเชื่อ

“อืม....ได้....แบบนี้ก็ได้” ฮันคยองไม่ว่าอะไร ปล่อยให้คนน่ารักซ่อนรูปหันหน้าหนี มือหนาจับเอวเล็กไว้แน่นพร้อมกับสวนกายขึ้นแรงๆ

“อึก!...อะ..อ๊า!!!!!!!!” ร่างน้อยถูกกระแทกจนตัวสั่น จังหวะที่ทิ้งตัวลงฮันคยองก็สวนกายเข้ามาอย่างแรง ส่วนปลายกดเข้าที่จุดกระสันจนรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว

ปับ ปับ ปับ ปับ

“อะ..อา...แรง..อา...มันลึก...อึก...ลึกฮะ” แขนเล็กเกาะไหล่กว้างไว้แน่น ร่างน้อยกระแทกตัวขึ้นลงแรงๆตามจังหวะคุมเกมส์ของฮันคยอง

แก่นกายใหญ่สอดเข้าออกจากช่องทางหลังที่ขมิบรัวๆ น้ำเมือกใสๆฉ่ำไปทั่วแท่งร้อน ถูกกลืนกินด้วยช่องทางสีหวานที่แดงก่ำ

ฮยอกแจสุขซ่านไปทั้งกายจนร่างกายขย่มเข้าหาแก่นกายใหญ่รัวๆ สะโพกสวยยกขึ้นลงแรงๆ ยิ่งส่วนปลายถูกจุดกระสันก็ยิ่งอยากให้ฮันคยองย้ำตรงนั้นซ้ำๆ

ปับ ปับ ปับ ปับ

“อา..พี่ฮัน...ฮยอกแจไม่ไหวแล้ว....อ๊า!!!!!!!!!!!” ร่างน้อยขย่มตัวให้คนตัวโตกระแทกกายเข้าหาตัวเองแรงๆ ก่อนที่เอวเล็กจะส่ายไปมาเมื่อกดกายลงแรงๆพร้อมกับความร้อนที่ฉีดเข้ามาในกาย พร้อมกับเสียงทุ้มต่อของฮันคยองที่ได้ปลดปล่อยในกายหอมหวาน

หมับ

“อ๊ะ!....พี่ฮันจะทำอะไร....อ๊า!!!!....อะ..อ๊า..อา” ฮยอกแจถูกฮันคยองผลักให้นอนลงกับเตียงและร่างสูงก็ตามขึ้นไปคร่อมทับพร้อมกับสอดแก่นกายที่ฉ่ำไปด้วยน้ำรักเข้าไปในกายขาวอีกครั้ง

“เมื่อกี้อยากขัดใจพี่เองนะ....ตอนนี้ก็มองนะ...มองว่าคนที่เอาฮยอกแจอยู่คือใคร” ฮันคยองใช้มือทั้งสองข้างจับเข้ากับข้างศีรษะของฮยอกแจไว้แน่นไม่ให้คนขี้อายหันหนีไปไหนอีก ร่างสูงแนบกายลงมาพร้อมกับขยับกาย

“อะ...อา....”

“ถ้าหลับตา.......เจอศึกหนักแน่” อยู่กับเด็กไม่กล้าแบบฮยอกแจ คนที่ไม่ชอบให้ใครขัดใจอย่างฮันคยองมีหรือจะไม่มีวิธีปราบ

“อึก...อาย..อา.....” ใบหน้าคมที่ฮยอกแจคอยฝันหากำลังอยู่บนกาย มีอะไรกัน มันคือสิ่งที่ฮยอกแจไม่เคยเชื่อเลย ทั้งๆที่มีอะไรด้วยกันมาตั้งหลายต่อหลายครั้ง

ได้แต่หลบสายตาตลอด

“อืม...ฮยอกแจ....ฮยอกแจของฉัน” ฮันคยองก้มหน้าลงแนบหน้ากับใบหน้าสวย กายแข็งแรงแนบกับกายขาว ยามที่ขยับกายขึ้นลงสอดกายเข้าออกแรงๆ

“อา....พี่ฮัน..อะ....พี่ฮันคยอง” สุดท้ายฮยอกแจก็ทำได้....นัยน์ตาที่เต็มไปด้วยความสุขที่ฮันคยองมอบให้ มองใบหน้าคมที่อยู่ชิดกัน สายตาที่เต็มไปด้วยความรัก มือน้อยค่อยๆยกขึ้นจับแก้มทั้งสองข้างของฮันคยองไว้เบาๆ ยามที่ร่างกายก็ถูกกระแทกจนร่างกายสั่นไหวไปตามแรง

เขาเป็นของพี่ฮันคยอง

“อะ..อา..อ๊า..อ๊า..อ๊า...”  ฮยอกแจปล่อยเสียงครางออกมาลั่นห้องเมื่อฮันคยองเร่งกายไม่หยุด สายตามองฮยอกแจ ผสานกัน จดจำใบหน้าของกันและกัน

ฟึบ ฟึบ ฟึบ ฟึบ

ฮันคยองเร่งกายรัวๆเมื่อความปวดหนึบที่ใกล้จะปลดปล่อยออกมา แรงเสียดสีที่ทำให้ฮยอกแจครางไม่หยุดผสานกับเสียงเตียงกระทบผนังแรงๆ แม้คนตัวเล็กจะบิดเร้ากาย หันหน้าหนีเพราะความเสียวซ่านไปบ้าง แต่ก็หันกลับมามองหน้าเขาตลอด

ใบหน้าหวานที่ฮันคยองกำลังซึมซับว่านี่คือคนที่เขาต้องการมากกว่าใคร

“อ๊า!!!!!!!!!!!” ฮยอกแจบิดกายด้วยความเสียวซ่านเมื่อฮันคยองปลดปล่อยเข้ามาในกายอีกครั้ง ขาเรียวจิกเกร็งแรงเสียดสีที่ช่องทางหลังทำให้ผนังร้อนบีบรัดจนแน่น

ฟอดดด

“สุดยอดมากเลยรู้ไหม...”

จุ๊บ

“รางวัลของเด็กดี” ฮันคยองสูดความหอมจากแก้มใสที่ชื้นไปด้วยเหงื่อเต็มปอด และกดจูบที่ปากเล็กไปทีนึง แล้วมือหนาก็ลูบใบหน้าที่เปียกไปด้วยหยาดเหงื่อ สายตามองสำรวจอย่างหลงใหล

“เอ่อ....พี่ฮัน เอาตรงนั้นออกได้ไหมฮะ...คือ..อ๊า...คือ”

“เอาออกทำไม” ฮันคยองแกล้งขยับกายให้ฮยอกแจสะดุ้งตัว สายตาที่บอกว่าแรงขยับเมื่อครู่มันเสียวแค่ไหน ยิ่งทำให้ฮันคยองอยากมองไปเรื่อยๆ

“ก็....พี่ฮัน......เสร็จแล้ว” ปากเล็กๆพูดแทบไม่เป็นคำ ไม่กล้าแม้จะอ้าปากพูดกว้างๆ หลบสายตาฮันคยองด้วยความอาย

ก็เสร็จแล้วนี่นา....เอาไว้แบบนี้เขาก็ไม่กล้าขยับตัวนี่นา

“หึ....”

“อะ...พี่ฮัน” ริมฝีปากหยักไล่จูบเบาๆ ไปตามเนื้อเนียนนุ่มที่ชื้นเหงื่อ มือหนาบีบเบาๆที่หน้าอกใช้ปลายนิ้วเกลี่ยไปมาให้คนตัวเล็กเสียวเล่นๆ ก่อนที่ร่างสูงจะดันกายขึ้นทำให้แก่นกายใหญ่กดเข้าไปในกายของฮยอกแจอีกครั้ง พร้อมกับริมฝีปากที่กระซิบชิดหู

“แล้วใครบอกว่าพี่จะเสร็จแค่สองรอบล่ะ....ทิ้งท้ายก่อนทำสวยแล้วกัน พี่ยอมให้คนอื่นเห็นหน้าสวยๆได้ แต่แบบนี้พี่เห็นได้คนเดียว”

เฮือก

“อะ..อา...อ๊า!!!

ฮยอกแจไม่รู้หรอกว่าฮันคยองพูดเรื่องอะไร ตอนนี้ร่างน้อยรู้แต่เพียงว่าร่างกายของตัวเองกำลังแตกเป็นเสี่ยงๆ ภายในสุขซ่านอีกครั้งและอีกครั้ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ด้วยความเสียวซ่านที่ถูกมอบให้ซ้ำๆ ปล่อยเสียงครางไปพร้อมกับแรงขับเคลื่อนของร่างกายซ้ำๆ สัมผัสจากร่างกายของฮันคยองที่มอบให้ฮยอกแจเพียงคนเดียว 


.........................................................

กลับไปเม้นให้กันบ้างนะคะ 

อัพ NC แบบไม่ตัด วัดใจเลยนะ ว่าจะเห็นใจเราบ้างป่าว ^^ 









1 ความคิดเห็น: